Video Tin trong nước

Mang văn hoá đọc đến cho trẻ em mồ côi dịp Giáng sinh

Với mong muốn mang đến cho trẻ em mồ côi một giáng sinh ấm áp, một nhóm các bạn trẻ đã có những hoạt động trao tặng sách ý nghĩa qua đó tạo ra không gian đọc sách đa dạng hơn cho các em.
12:58 - 25/12/2022

Trao tặng sách cho trẻ em mồ côi nhân ngày lễ Giáng sinh

Một buổi hoạt động của Dự án “Vườn yêu thương” do các bạn trẻ của Câu lạc bộ Yêu sách Thái Hà tổ chức tại Chùa Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Hàng trăm cuốn sách đã được các bạn trao tới tay trẻ em mồ côi, cơ nhỡ.

Không chỉ trao sách, mỗi thành viên của câu lạc bộ cũng chính là những người kể truyện, hướng dẫn các em đọc sách, làm quen với sách, qua đó khơi dậy niềm yêu thích và tình yêu với sách cho các em

Những cuốn truyện, cuốn sách không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn là những người bạn đồng hành, chia sẻ và chữa lành tâm hồn, tiếp thêm hơi ấm và động lực cho các em trong mùa giáng sinh năm nay.

Đây không phải lần đầu dự án “Vườn yêu thương” tổ chức những hoạt động như thế này, với mục đích lan tỏa văn hóa đọc, dự án đã và sẽ tiếp tục mang hàng nghìn cuốn sách tới các điểm trường, vùng sâu vùng xa, những nơi mà trẻ em còn ít cơ hội được tiếp xúc với sách./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh