Video Tin trong nước

Mỗi kỳ Đại hội Đảng là một mốc lịch sử ghi nhận thắng lợi, thành tựu của Cách mạng Việt Nam

Triển lãm chuyên đề “Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội" diễn ra tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trưng bày những hình ảnh của 12 kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng.
22:47 - 22/01/2021

Mỗi kỳ Đại hội Đảng là một mốc lịch sử quan trọng ghi nhận những thắng lợi, thành tựu và những bài học kinh nghiệm của Cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện có ý nghĩa trọng đại, đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Trên cơ sở tiếp thu và phát triển học thuyết Mác - Lênin về cách mạng thuộc địa, Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh đã xây dựng hệ thống lý luận về cách mạng giải phóng dân tộc và tổ chức truyền bá lý luận vào Việt Nam, ra sức chuẩn bị về tư tưởng chính trị và tổ chức, sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua các tư liệu, hiện vật được trưng bày tại triển lãm đã giúp công chúng, đặc biệt là cán bộ, đảng viên trẻ hiểu rõ hơn về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt nam, công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình lãnh đạo Đảng ta.

Triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội”, gồm 3 phần:  Phần 1: Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện Đang Cộng sản Việt Nam; Phần 2: Từ Đại hội đến Đại hội Giới thiệu 12 kỳ Đại hội Đảng với những chủ trương, đường lối, quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ, sáng suốt, những thắng lợi của cách mạng Việt Nam là kết quả của sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, chung sức, đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Đặc biệt trong phần 3 giới thiệu tới người xem về công tác chuẩn bị cho Đại hội: Đại hội Đảng các cấp, hội nghị lấy ý kiến đóng góp của nhân dân vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng và các hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thực hiện: Vũ Khuyên, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.