Video Tin trong nước

Nâng cao năng lực hành động bằng phương pháp tư duy mới

Viện Modus Operandi quốc tế của Pháp vừa tổ chức buổi giới thiệu phương pháp khai vấn độc quyền giúp các doanh nghiệp khám phá và phát huy tối đa năng lực hành động của cá nhân và tập thể từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và vận hành nhân sự.
09:06 - 14/06/2024

Nâng cao năng lực hành động bằng phương pháp tư duy mới

Tại buổi giới thiệu, Tiến sỹ Nguyễn Thụy Phương, Giảng viên Giáo dục học tại Đại học Paris Cité (Xi-tê) (Pháp), đồng thời là Giám đốc khu vực châu Á của Viện Modus Operandi đã nêu bật điểm cốt lõi của phương pháp, là giúp khám phá và đọc tên được “bản thể hành động” của các cá nhân trong một tập thể nhân sự. Từ đó, đưa ra những phương án phù hợp, tối ưu nhất trong sử dụng nhân sự để mang lại hiệu quả làm việc cao nhất cho các nhóm tập thể nói chung, các doanh nghiệp nói riêng.

Qua buổi trao đổi, các nhà lãnh đạo, nhà quản lý nhân sự của các cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao phương pháp này trong phát triển nhân sự cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp “giữ lửa” và truyền thêm nhiệt huyết cho đội ngũ nhân sự. Đồng thời phương pháp Modus Operandi cũng sẽ giúp lứa tuổi học sinh cấp 3, đại học có thể định hướng rõ về nghề nghiệp tương lai ở những mốc quan trọng của cuộc đời; cũng như giúp giải quyết khủng hoảng tâm lý giữa cha mẹ và con cái khi chưa hiểu sâu về nhau.

Thực hiện: Vân Anh - Trọng Khánh