Video Tin trong nước

Nâng cao nhận thức về mối quan hệ Lào – Việt Nam cho công đoàn viên Lào

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu sắc về mối quan hệ Lào – Việt Nam đến từng cán bộ, công đoàn viên, tại Thủ đô Vientiane, Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào tổ chức buổi nói chuyện về quan hệ Lào – Việt Nam với phần trình bày của diễn giả - Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng.
18:53 - 21/09/2022

Tham dự buổi nói chuyện có Ban lãnh đạo Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào và hơn 200 công đoàn viên đến từ các ban, bộ, ngành ở Thủ đô Vientiane.

Tại buổi nói chuyện, diễn giả - Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng nhấn mạnh, mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước trong thời gian qua đã giành được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi nước. Tình đoàn kết giữa hai dân tộc ngày càng được củng cố vững chắc, quan hệ hợp tác giữa hai Nhà nước ngày càng thực chất, sâu rộng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực như chính trị - ngoại giao, quốc phòng – an ninh, kinh tế, văn hóa, giáo dục – đào tạo, quan hệ ngoại giao nhân dân không ngừng phát triển, góp phần hết sức quan trọng củng cố tình hữu nghị và làm cho tình đoàn kết đặc biệt bám rễ sâu trong nhân dân hai nước.

Diễn giả - Đại sứ Nguyễn Bá Hùng cũng chia sẻ với các công đoàn viên Lào về các yếu tố làm cho quan hệ giữa Lào và Việt Nam trở nên đặc biệt và hai nước đã duy trì mối quan hệ đặc biệt này trong một thế giới đầy biến động phức tạp như hiện nay.

Buổi nói chuyện đã giúp cho các cán bộ, công đoàn viên thuộc Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu sắc hơn nữa về mối quan hệ Lào – Việt Nam, qua đó giúp các công đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tiếp tục góp phần vào sự phát triển mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Lào – Việt Nam.

Trần Tuấn - Đặng Thùy / VOV Vientiane

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.