Video Tin trong nước

Ngành điện Thủ đô triển khai chương trình hành động phòng ngừa, kiểm soát tai nạn lao động

“Nhờ việc triển khai tích cực các giải pháp phòng ngừa nên 5 năm qua, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) không để xảy ra tai nạn lao động nặng, chết người”
16:21 - 19/04/2023

Ngành điện Thủ đô triển khai chương trình hành động phòng ngừa, kiểm soát tai nạn lao động

     Đây là thông tin được đưa ra tại hội nghị tổng kết công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng, chống cháy nổ năm 2022 và phát động triển khai Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2023 của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) vừa qua.

     Xác định rõ người lao động là tài sản quý giá nhất, trong những năm qua, công tác đảm bảo an toàn lao động và chăm lo đời sống cho người lao động luôn là nhiệm vụ được EVN Hà Nội chú trọng, quan tâm thực hiện. Nhờ đó 5 năm qua, EVNHANOI đã thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

     Trong tháng hành động ATVSLĐ và Tháng công nhân (từ ngày 1 đến ngày 31-5 tới), EVN Hà Nội xác định tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch hành động cụ thể để phòng ngừa, kiểm soát các nguy cơ rủi ro, tai nạn đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - phòng, chống cháy nổ tại nơi làm việc, phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của đơn vị, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, sát với cơ sở trực tiếp sản xuất, thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của người sử dụng lao động và đông đảo người lao động, các tổ chức, đoàn thể.

     Cũng tại hội nghị, EVN Hà Nội đã khen thưởng các đơn vị, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng, chống cháy nổ năm 2022./. 

Thực hiện: Minh Quyên – Ngọc Toàn