Video Tin trong nước

Ngày hội hiến máu tình nguyện VOV năm 2024

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 – 7/9/2024), công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Đài và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2024
15:14 - 17/09/2024

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN VOV NĂM 2024

Ngay từ 7h sáng, hàng trăm cán bộ, công nhân viên chức của Đài Tiếng nói Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia để tham gia hiến máu tình nguyện. Chỉ tính riêng trong sáng nay, đã có hơn 150 người đăng kí hiến máu.

Với ý nghĩa nhân văn cao đẹp, ngày hội hiến máu tình nguyện VOV là hoạt động thường niên của công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam nhằm chung tay cùng cả xã hội góp phần quan trọng giúp các bệnh viện và cơ sở y tế ổn định nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị người bệnh, đặc biệt trong thời điểm thiên tai và lũ lụt như hiện nay.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, với những mục tiêu cao đẹp đó, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, gắn kết và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam nói chung, của CBCNV đài TNVN nói riêng./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Quốc Hùng