Video Tin trong nước

Ngày hội “Sắc màu hạnh phúc”

Sáng 8/12, ngày hội “Sắc màu hạnh phúc” đã diễn ra trong không khí ấm áp tại Trung tâm Inner Space, Hà Nội
21:42 - 08/12/2019

“Sắc màu Hạnh phúc” là một hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Triệu triệu Việc tốt” do Trung tâm Inner Space, trực thuộc Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức. Đây là một ngày hội thường niên diễn ra vào mỗi dịp cuối năm tại Inner Space dành cho học viên, cho những người đã tham gia chung tay cùng dự án, tình nguyện viên, và cả những người bạn chưa từng một lần có cơ hội được đặt chân tới Trung tâm.

Ngày hội được thiết kế với những hoạt động tương tác, sáng tạo như buổi chia sẻ “Công cụ kiến tạo Hạnh phúc”, góc “Bình an Tâm trí”, mang tới bầu không khí trong lành, thư thái, thân thiện để người tham dự tự do trải lòng mình với thiên nhiên, cảm thấy an toàn khi là chính mình và dễ dàng đánh thức những cảm nhận khác biệt, tươi mới về hương vị cuộc sống trong bản thân. Bởi thế, bên cạnh một không gian trẻ trung, sôi động, lung linh màu sắc, người tham dự cũng sẽ tìm thấy ở đó sự lắng đọng và tinh tế, dịu êm.

Mặt khác, đây cũng là điểm hẹn của mọi tâm hồn từ khắp nơi tìm về sum họp, giao lưu, cùng nhau khám phá những góc nhìn khác của cuộc sống, hoà mình vào trải nghiệm mới về Bình an, về Yêu thương, về cách kiến tạo việc tốt, sự tử tế trong mỗi người, lan toả năng lượng tích cực đến từng người, đến môi trường sống và rồi từ đó, chọn và giữ lại cho mình một góc thật riêng để thưởng thức và trân trọng những màu sắc đa chiều trong cuộc sống mang tên: HẠNH PHÚC MUÔN MÀU.

Trao đi là nhận về và thậm chí còn nhiều hơn thế, đôi khi thật đơn giản chỉ là một ánh mắt, một lời động viên kịp lúc, một sự giúp đỡ vô tư hay chỉ bằng những lời chúc tốt đẹp. Và rồi, những người tham dự trải nghiệm có thêm những sắc màu thật riêng của nghệ thuật, của thế giới nội tâm, tiếp thêm nét chấm phá mới cho cuộc sống một cách bất ngờ đến thú vị.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.