Video Tin trong nước

Ngày hội thể thao của những người làm báo cả nước

Giải bóng bàn truyền thống dành cho những người làm báo trong cả nước năm nay do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức là sự kiện chào mừng 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
20:01 - 03/10/2020

Hơn 200 vận động viên của 45 đội là các nhà báo, hội viên hội nhà báo Việt Nam, cán bộ nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí và cơ quan quản lý báo chí đã tạo nên nhiều màn tranh tài sôi nổi, kịch tính và rộn tiếng cười trong ngày khai màn giải bóng bàn Hội Nhà báo toàn quốc 2020. 

Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020 được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo cả nước, tăng cường giao lưu giữa các cơ quan báo chí đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa hoàn toàn chấm dứt, giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Đến với Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020, Đội tuyển Bóng bàn Đài Tiếng nói Việt Nam tham gia với các nội dung: Đồng đội nam; đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam trên 45 tuổi, đơn nam dưới 45 tuổi và đơn nam lãnh đạo.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 02 đến ngày 04/10 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức thành phố Hà Nội./.

Thực hiện: Duy Hưng – Lê Hải

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.