Video Tin trong nước

Ngày hội việc làm: Kết nối du học sinh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Tại bang New South Wales, Australia vừa diễn ra Ngày hội việc làm “UAVS Carrer Fair 2022” để chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm việc làm và kết nối du học sinh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
20:27 - 31/07/2022

Hơn 200 du học sinh Việt Nam đang học tại bang New South Wales đã đến tham dự Ngày hội việc làm được tổ chức tại trung tâm thành phố Sydney khiến khán phòng chật kín, không còn chỗ ngồi, nhiều bạn đã kiên nhẫn đứng nghe các thế hệ đi trước chia sẻ kinh nghiệm.

Xuất phát từ nhu cầu của các bạn sinh viên, Ngày hội việc làm “UAVS Carrer Fair 2022 tổ chức 2 hoạt động chính. Thứ nhất là tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm và thứ 2 là gặp gỡ các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng. 

Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales được thành lập vào năm 2018 và kể từ đó đến nay hội không chỉ đóng vai trò quy tụ các sinh viên Việt Nam dưới một mái nhà mà còn tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên…Các hoạt động thiết thực này không chỉ gắn kết các sinh viên mà còn tạo ra động lực để các bạn sinh viên cùng phấn đấu và chuẩn bị cho tương lai sau này.

Việt Nga - Hữu Tiến/VOV Australia

 Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.