Video Tin trong nước

“Ngày mai lấp lánh” - Lan tỏa niềm vui đọc sách cho trẻ sau đại dịch Covid-19

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022, tại Hà Nội, Crabit Kidbooks đã tổ chức chiến dịch cộng đồng: "Ngày mai lấp lánh" (từ 18/4 đến 19/5) nhằm lan tỏa niềm vui đọc để thắp lên hy vọng và những cảm xúc tích cực sau đại dịch cho trẻ em.
18:37 - 26/04/2022

Chiến dịch cộng đồng “Ngày mai lấp lánh” là một dự án tặng sách và bán sách phi lợi nhuận được Crabit Kidbooks khởi xướng thực hiện để lan toả niềm vui đọc, thắp lên hy vọng và những cảm xúc tích cực sau đại dịch cho trẻ em thông qua cuốn sách “Tim và cuộc sống lạ kỳ” của tác giả Dương Burin và hoạ sĩ minh hoạ Thảo Nguyễn. Thông qua chiến dịch này, chị Hoài Anh cùng các cộng sự của Crabit Kidbooks mong muốn lan tỏa tình yêu đọc sách bằng những hành động thiết thực, ý nghĩa đồng thời phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Bên cạnh việc dành tặng 1.000 sách “Tim và cuộc sống lạ kỳ” cho các thư viện trường học mầm non và tiểu học, các thư viện cộng đồng và dự án giáo dục hoạt động vì trẻ em trên cả nước, Crabit Kidbooks còn triển khai bán 1.000 cuốn sách phi lợi nhuận gây quỹ ủng hộ “Quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch COVID-19” của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam với 20% tiền bán mỗi cuốn sách “Tim và cuộc sống lạ kỳ” sẽ được trích vào quỹ. 

Thông qua các hoạt động cộng đồng, Crabit Kidbooks muốn khẳng định thông điệp và niềm tin rằng “đóng góp nhỏ bé của bạn có thể tạo ra những thay đổi lớn lao, khi chúng ta cùng nhau hành động!". Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những thay đổi giúp việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và cảm xúc của trẻ em sau đại dịch hiệu quả hơn thông qua niềm vui đọc mà chúng ta nuôi dưỡng và vun đắp cho các em.

Huyền Phương – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.