Video Tin trong nước

Ngày Việt Nam tại Mgimo - Lan toả văn hoá Việt

Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) Hội sinh viên Việt Nam tại Học viện quan hệ quốc tế Mát-xcơ-va (MGIMO) phối hợp với Trung tâm ASEAN tại MGIMO tổ chức Ngày Việt Nam lần thứ 8.
13:59 - 30/04/2023

NGÀY VIỆT NAM TẠI MGIMO - LAN TOẢ VĂN HOÁ VIỆT 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, Hội người Việt tại Nga, đại diện Ban giám hiệu Trường Học viện quan hệ quốc tế Moscow, cùng đông đảo các bạn sinh viên Việt Nam, Nga và quốc tế đến từ các trường đại học ở thủ đô Moscow, Liên bang Nga.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như triển lãm ảnh giới thiệu những danh lam thắng cảnh của Việt Nam, hội chợ quà lưu niệm, những món ăn đặc sắc, mang đậm hương vị quê hương Việt Nam đến các bạn Nga và quốc tế… trong đó chương trình văn nghệ được coi là điểm nhấn của Ngày Việt Nam lần thứ 8 tại MGIMO.

Ngày Việt Nam tại MGIMO đã diễn ra thành công, thu hút đông đảo các bạn sinh viên cả Việt Nam, Nga và quốc tế đến từ nhiều trường ở thủ đô Moscow, với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn. 

Thực hiện: Đặng Cường - Thường trú VOV tại LB Nga

  • Từ khóa