Video Tin trong nước

Nghệ sĩ trẻ hưởng ứng phong trào ở nhà chống dịch

Thời điểm dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên ở nhà và hạn chế ra ngoài, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Hơn lúc nào hết, các nghệ sĩ trẻ đã và đang dùng tiếng nói của mình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
13:41 - 19/04/2020

Những ngày qua mạng xã hội liên tục xuất hiện những phong trào tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19 được các nghệ sĩ Việt tích cực hưởng ứng. Những phong trào như #covididi hay #onhavanvui được diễn viên trẻ Huỳnh Anh tích cực tham gia hưởng hứng. Những hoạt động như nghe nhạc, đọc sách, tập thể thao tại nhà với tinh thần lạc quan cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Sau bản hit “Ghen cô Vy” phát hành từ ngày 23 -2, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người dân về đại dịch Covid-19, đến nay đã đạt 23 triệu lượt xem và được phổ biến nhiều nơi trên thế giới. Thời gian này, nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cũng đang tích cực tham gia các phong trào phòng chống dịch. Anh cho biết, đây là khoảng thời gian để tìm kiếm những ý tưởng sáng tác âm nhạc cũng như chất liệu mới cho các sản phẩm sắp tới của anh.

Với ca sĩ Erik, trong thời gian này anh nghỉ ở nhà và dành toàn bộ thời gian cho việc học nhảy, luyện thanh, học tiếng Anh, tập gym… bởi thời gian qua không có thời gian thực hiện vì bận rộn… Thời gian này anh cũng tích cực hưởng ứng chiến dịch #onhavanvui.

Có thể thấy, các  nghệ sĩ trẻ đã và đang tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người hâm mộ. Bên cạnh đó, đây cũng là thời gian để họ có thể tập trung thực hiện những việc mà ngày thường khó có thể làm được và quan trọng họ  đã và đang dùng tiếng nói của mình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.