Video Tin trong nước

Người dân đón ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh bằng nhiều cách

Ngày 31/8 là ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các địa điểm tham quan nổi tiếng của Thủ đô đã bắt đầu rất đông người tới, mỗi người lại chọn cho mình một cách riêng để hòa mình và tận hưởng không khí của ngày Tết độc lập tại thủ đô.
19:53 - 31/08/2024

NGƯỜI DÂN ĐÓN NGÀY ĐẦU TIÊN TRONG KỲ NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH BẰNG NHIỀU CÁCH

Ngay từ sáng, rất nhiều người dân đã có mặt tại các địa điểm nổi tiếng của thủ đô với những chiếc áo dài truyền thống nhiều màu sắc với mong muốn lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất trong ngày lễ đặc biệt của đất nước. Ngõ cờ Yên Phụ là một trong những địa điểm thu hút các bạn trẻ trong các dịp lễ lớn của đất nước tới checkin, chụp ảnh.

Đoàn thanh niên phường cùng người dân đại phương cũng đã chủ động trang trí, chinh trang, thay những lá cờ mới để khoác áo mới cho con ngõ trong dịp quốc khánh. Từ nhiều ngày nay, rất nhiều bạn trẻ đã tới đây chụp ảnh.

Thay vì đến những địa điểm nổi tiếng hay những con phố đi bộ đông đúc, nhiều người lại chọn cho mình một góc riêng tại những quán cà phê để ngắm nhìn đường phố trong những ngày Tết độc lập, hoặc để check in cùng những cốc cà phê đặc biệt với những lá cờ nhỏ xinh xắn.

Ngoài các đại điểm tham quan nổi tiếng tập trung nhiều người dân, đường  phố thủ đô trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ hầu hết thông thoáng và thuận tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí. Trong những ngày tới, các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật giải trí sẽ tiếp tục được diễn ra tại nhiều khu vực tại Hà Nội dự báo sẽ thu hút thêm nhiều người dân từ các tỉnh thành khác.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Lê Hải