Video Tin trong nước

Người dân Hà Nội nâng cao ý thức phòng dịch cho bản thân và du khách

Thủ đô Hà Nội hiện đang có 6 ca nhiễm Covid-19. Thực hiện khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND thành phố, nhiều người dân Hà Nội đã tuân thủ việc đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi để phòng dịch cho bản thân và cho cả những du khách đến với Thủ đô.
15:22 - 14/03/2020

Nhiều người dân Hà Nội từ lâu đã có thói quen đeo khẩu trang để tránh ô nhiễm không khí khi ra đường. Giờ đây đeo khẩu trang được đông đảo người dân nhìn nhận như là một biện pháp hiệu quả cho việc ngăn ngừa dịch Covid-19.

Khu phố cổ Hà Nội là nơi có nhiều khách du lịch qua lại. Mặc dù nhiều người dân đã có ý thức, nhưng trên thực tế đa phần khách du lịch đến với Hà Nội vẫn chưa tự giác đeo khẩu trang, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến ngành du lịch cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng, việc người dân cùng chung tay với chính quyền địa phương nâng cao ý thức phòng dịch cho bản thân và du khách sẽ góp phần bảo vệ hình ảnh Hà Nội là một điểm đến an toàn trong con mắt du khách trong và ngoài nước.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.