Video Tin trong nước

Người dân hào hứng săn Tour khuyến mại tại VITM Hà Nội 2024

VITM Hà Nội 2024 mang đến hàng nghìn sản phẩm tour, tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngay trong ngày khai mạc đã có rất đông người dân Thủ đô và du khách đến hội chợ để săn tour, tìm kiếm những voucher giảm giá.
14:34 - 12/04/2024

NGƯỜI DÂN HÀO HỨNG SĂN TOUR KHUYẾN MẠI TẠI VITM HÀ NỘI 2024

Như thường lệ, gian hàng của các hãng hàng không là một trong những nơi thu hút người dân nhất tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam. Dù thời tiết khá oi bức nhưng vẫn có rất đông người dân, du khách kiên nhẫn xếp hàng, chờ đợi để đăng ký vé, tìm kiếm những voucher khuyến mại về hàng không.

Không chỉ các gian hàng của các hãng hàng không tấp nập khách, mà tại các gian hàng của các hãng lữ hành cũng có rất đông người dân đến để tìm hiểu về những chương trình khuyến mại, giảm giá. Với những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn, nhiều người dân đã tìm được cho mình và gia đình những combo du lịch hoặc chuyến đi ưng ý với mức giá phải chăng.

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 diễn ra đến hết ngày 14/4 tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt  Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hàng nghìn tour, tuyến với những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi du khách đến chọn lựa./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng