Video Tin trong nước

Người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE

Buổi chiều trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất UAE, người hâm mộ đã dần đổ về sân vận động Mỹ Đình, thành phố Hà Nội để cổ vũ các chàng trai của đội tuyển quốc gia trước trận đấu then chốt của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ Tây Á.
20:21 - 14/11/2019

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất - UAE diễn ra tối nay có tính chất quan trọng với cả hai đội trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu, người hâm mộ đổ về sân Mỹ Đình sắm cho mình lá cờ, chiếc băng rôn in tên đội tuyển quốc gia để hòa mình vào dòng người cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mỗi cổ động viên chọn một cách cổ vũ của riêng mình, nhưng trong lòng mỗi người đều hướng đến đội tuyển quốc gia, hướng đến các chàng trai thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo cũng như người thầy người Hàn Quốc đáng kính 2 năm qua, đã để lại bao nhiêu tình cảm trong lòng người hâm mộ.

Trận đấu nào trên sân vận động Mỹ Đình cũng là một ngày hội đối với những người hâm mộ bóng đá ở thành phố Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung. Hy vọng đội tuyển quốc gia Việt Nam giành được kết quả tốt trong cuộc tiếp đón UAE hôm nay, trước khi bước vào trận đấu vô cùng duyên nợ và quan trọng  tiếp theo  đối đầu Thái Lan vào 5 ngày tới cũng trên sân vận động Mỹ Đình.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.