Video Tin trong nước

Nhà bán lẻ đồ chơi Hamleys giới thiệu các món đồ chơi mới nhất cho mùa Giáng sinh 2019

Hamleys – một trong những nhà bán lẻ sản phẩm đồ chơi nổi tiếng nhất thế giới, mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập đồ chơi được cho là cần phải có trong dịp Lễ Giáng sinh năm 2019 tại cửa hàng đồ chơi lớn nhất thế giới Hamleys ở thành phố London, Anh.
21:50 - 28/09/2019

Công ty Hamleys đã mở cửa chào đón trẻ em cùng cha mẹ của chúng tới cửa hàng chơi thử các đồ chơi mới. Nằm trong danh sách top 10 đồ chơi được săn đón năm nay, “Scuff-a-luv - Cuộc giải cứu thực sự của tôi”, là đồ chơi thú nhồi bông có tương tác với trẻ. Nó có thể lớn lên nếu người chơi nuôi dưỡng và tắm cho nó.

Các sản phẩm như “Pizz Air” lại cho phép người dùng vẽ một bức tranh giữa không trung xuất hiện trên màn hình tivi, trong khi các thành viên gia đình đoán nó là gì so với đồng hồ kỹ thuật số.

Ngoài ra công ty còn ra mắt những đồ chơi công nghệ dành cho trẻ em trước tuổi đến trường, chẳng hạn như “Croding Critters”, một chú chó thu nhỏ thực hiện các hành động cơ bản mà trẻ có thể lập trình để làm theo. Bên cạnh đó, Hamleys vẫn trưng bày nhiều mẫu búp bê, ô tô đua bởi không ít bậc cha mẹ vẫn muốn con mình phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo với các món đồ chơi này. 

Cửa hàng bán đồ chơi Hamleys hoạt động từ năm 1760. Mỗi năm, cứ đến gần lễ Giáng sinh, cửa hàng này lại dự đoán những món đồ chơi có thể trở thành xu hướng chọn lựa của nhiều bậc cha mẹ cũng như của các em nhỏ./.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.