Video Tin trong nước

Nha Trang “đón đầu” sự bùng nổ du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Dịch Covid-19 đã dần được kiểm soát khiến dòng khách nội địa chọn Nha Trang là điểm đến ngày càng đông. Hiện nhiều doanh nghiệp du lịch tại thành phố biển đã chuẩn bị sẵn sàng “đón đầu” sự bùng nổ du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đang đến rất gần.
20:27 - 22/04/2021

Nha Trang những ngày trung tuần tháng 4, các nhân viên của công ty du lịch này đang làm việc hết công suất, dường như không có ngày nghỉ để chuẩn bị đón dòng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Theo đại diện công ty, lượng khách đặt tour thời điểm này tăng lên 50% so với những tháng đầu năm ảm đạm do dịch Covid-19.

Cũng giống như các công ty lữ hành, các doanh nghiệp dịch vụ lưu trú cũng đang tất bật chuẩn bị đón khách du lịch đến với Nha Trang dịp nghỉ lễ sắp tới. Theo ghi nhận, giá vé máy bay đến Nha Trang thời điểm này vẫn còn tương đối cao, do đó, các đơn vị lưu trú cũng triển khai những ưu đãi về giá để thu hút du khách đến trải nghiệm.

Sau những tháng trầm lắng do dịch Covid-19, du lịch Nha Trang những ngày này nhộn nhịp hơn hẳn. Với những gói kích cầu và giảm giá của doanh nghiệp và nhiều đơn vị, chắc chắn sẽ tạo động lực để ngành du lịch thành phố biển lấy lại đà tăng trưởng và rực rỡ hơn trong kỳ nghỉ sắp tới.

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.