Video Tin trong nước

Nhà văn, nhà báo, nghệ sĩ, trí thức đóng góp an ninh trật tự Thủ đô

Nhà thơ, Nhà văn, Nhà báo, văn nghệ sĩ, trí thức của Thủ đô đã xây dựng những cây cầu, những sợi dây củng cố mối quan hệ mật thiết giữa lực lượng công an và Nhân dân Hà Nội. Đồng thời đóng không nhỏ trong việc giữ vững an ninh trật tự thủ đô
19:19 - 07/02/2023

Nhà văn, nhà báo, nghệ sĩ, trí thức đóng góp việc giữ vững an ninh trật tự Thủ đô

“Nhà thơ, Nhà văn, Nhà báo, văn nghệ sĩ, trí thức của Thủ đô đã xây dựng những cây cầu, những sợi dây củng cố mối quan hệ mật thiết giữa lực lượng công an và Nhân dân Hà Nội. Đồng thời đóng không nhỏ trong việc giữ vững an ninh trật tự thủ đô”. Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội nhấn mạnh như vậy tại buổi tọa đàm, gặp gỡ đại diện giới văn nghệ sĩ, nhà báo, trí thức đầu Xuân Quý Mão 2023 diễn ra sáng ngày 7/2.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội nhấn mạnh, với những đóng góp của giới văn nghệ sĩ, nhà báo, trí thức Thủ đô đã góp sức cùng Công an TP đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối thành công các sự kiện trọng đại của đất nước diễn ra tại Hà Nội. Giới trí thức Thủ đô đã xây dựng những cây cầu, những sợi dây củng cố mối quan hệ mật thiết giữa lực lượng công an và Nhân dân Hà Nội. Thông qua các tác phẩm nghệ thuật, những bài báo người dân đã có cái nhìn chân thực, cảm nhận chia sẻ những công việc lặng thầm, khó khăn vất vả cùng lực lượng công an. Đó chính là điều kiện tiên quyết Công an Hà Nội luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, thành phố và nhân dân Thủ đô tin tưởng giao phó. Đồng thời, cam kết, trong mọi hoàn cảnh, vượt mọi khó khăn toàn lực lượng Công an TP Hà Nội sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không phụ lòng mong mỏi tin tưởng của người dân Hà Nội trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Thực hiện: Cao Thắng - Trọng Khánh