Video Tin trong nước

Nhân dân tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Một nhân cách lớn, một trí tuệ lớn

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua đời đã để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho người dân cả nước.
08:10 - 21/07/2024

NHÂN DÂN TIẾC THƯƠNG TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG - MỘT NHÂN CÁCH LỚN, MỘT TRÍ TUỆ LỚN 

Ngay sau khi thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần được công bố, Nhân dân đau buồn tiễn biệt một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Đa số người sử dụng mạng xã hội đã để thay đổi ảnh đại diện cũng như đăng những dòng trạng thái bày tỏ lòng tiếc thương, thành kính với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – một người con trung hiếu của dân tộc Việt Nam.

Đã từng được gặp và trực tiếp biểu diễn cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nghe những làn điệu xẩm – 1 loại hình nghệ thuật đặc trưng của dân tộc Việt Nam, nghệ sỹ Mai Tuyết Hoa chia sẻ, đó là niềm vinh hạnh, là dấu ấn mà cả cuộc đời này chị sẽ không bao giờ quên được.

Những ngày này là những ngày buồn nhất của đất nước, khi dân tộc mất đi một nhà lãnh đạo hiền tài, nhân dân mất đi một nhà lãnh đạo yêu nước, luôn hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, xây dựng con người, lấy Nhân dân là chủ thể, trung tâm của công cuộc đổi mới.

Hơn 55 năm hoạt động liên tục, được tôi luyện trong thực tiễn cách mạng, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sắc bén, gắn kết chặt chẽ với tổng kết thực tiễn, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn coi “danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”, giữ vững nguyên tắc, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân./.

Thực hiện: Thế Hùng - Chí Phương