Video Tin trong nước

Nhiều cơ quan đến chúc mừng Đài TNVN nhân dịp 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhiều Bộ, ban ngành, đoàn thể đã tới thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.
19:08 - 19/06/2020

Đến chúc mừng 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu của Đài Tiếng nói Việt Nam trong chặng đường xây dựng và phát triển; đánh giá cao sự hợp tác trong việc thông tin, tuyên truyền các chính sách về lao động, người có công và xã hội giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.  

Bộ trưởng cũng mong muốn thông qua các kênh truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động xã hội tham gia tích cực và có hiệu quả hoạt động chăm sóc người có công, xoá đói giảm nghèo, giải quyết việc làm và các công tác xã hội khác.

Thay mặt các lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức Đài Tiếng nói Việt Nam PGS, TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nói chung và cá nhân Bộ trưởng nói riêng đối với cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài Tiếng nói Việt Nam; đồng thời đồng tình với Bộ trưởng về kế hoạch tăng cường phối hợp công tác giữa hai cơ quan  trong thời gian tới. 

Cũng trong ngày hôm nay, đại diện các đơn vị đều đánh giá cao vai trò của Đài Tiếng nói Việt Nam trong lĩnh vực tuyên truyền và nhiều hoạt động xã hội khác. Về phần mình, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã tiếp nhiều đoàn đại biểu các Bộ, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương và các tỉnh, thành phố cũng đã đến chúc mừng, chung vui với Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Trong buổi gặp mặt, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn trong thời gian tới, các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo quần chúng nhân dân./.

Thực hiện: Thế Hùng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.