Video Tin trong nước

Nhiều điểm du lịch, vui chơi tại Hà Nội chuẩn bị đón khách

Mở cửa du lịch cùng với nhiều dịp nghỉ lễ trong thời gian tới, để khởi động cho mùa du lịch năm nay, nhiều khu du lịch, khu vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng nhiều phương án đón khách.
23:41 - 05/04/2022

Đây là những vị khách du lịch đầu tiên tới Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông sau một thời gian dài phải đóng cửa do dịch COVID19. Những ngày đầu mở cửa du lịch, tuy lượng khách không nhiều nhưng đã mang lại những tín hiệu đáng mừng đối với hoạt động du lịch tại đây.

Không chỉ những địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, các khu vui chơi giải trí tại Hà Nội cũng đã sẵn sàng các kế hoạch để đón khách du lịch trong thời gian tới, đặc biệt là các dịp nghỉ lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5...

Cùng với việc mở cửa các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, các lễ hội du lịch, các tour du lịch mới cũng bắt đầu được tổ chức ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch. Thành phố Hà Nội cũng thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp để quảng bá du lịch đồng thời đảm bảo an toàn cho khách du lịch.

Năm 2022, Hà Nội phấn đấu đón và phục vụ từ 9 – 10 triệu lượt khách, trong đó có 1,2 – 2 triệu lượt khách quốc tế với tổng doanh thu dự kiến từ 27,84 – 35,84 nghìn tỷ đồng. Thành phố Hà Nội cũng sẽ tổ chức khoảng 20 chương trình, hoạt động để phục hồi ngành du lịch Thủ đô trong giai đoạn 2022 – 2023.

Quỳnh Trang – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.