Video Tin trong nước

Nhiều doanh nghiệp lữ hành được vinh danh

Trong khuôn khổ Diễn đàn Lữ hành toàn quốc diễn ra tối 12/1 tại Cát Hải, Hải Phòng, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã tổ chức gala kỷ niệm 10 năm thành lập và vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự hình thành và phát triển của Hiệp hội.
19:38 - 13/01/2021

Ngành du lịch có 4 loại hình kinh doanh chủ yếu là dịch vụ lữ hành, dịch vụ lưu trú, dịch vụ vận chuyển và dịch vụ du lịch khác, trong đó lữ hành luôn là bộ phận năng động, đảm nhiệm việc kết nối các dịch vụ, cung cấp khách cho các loại hình kinh doanh khác trong ngành. 

Lữ hành là lực lượng chủ yếu trong xây dựng sản phẩm, quảng bá điểm đến, chào bán các sản phẩm du lịch và phục vụ các nhu cầu của các đoàn khách du lịch. Với ý nghĩa đó, lữ hành luôn giữ vững vai trò tiên phong của mình trong mọi hoạt động của ngành du lịch. Đặc biệt mỗi khi du lịch bị khủng hoảng, lữ hành lại nổi bật với vai trò kết nối các nhà cung cấp dịch vụ và khả năng thu hút khách thông qua các sản phẩm kích cầu của các công ty lữ hành.

Với những đóng góp to lớn đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định trao tặng bằng khen cho một số doanh nghiệp và cá nhân đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam, góp phần đưa lữ hành Việt Nam trở thành một hệ thống mạnh mẽ của du lịch Việt Nam. 

Trong đó, vinh danh 8 doanh nghiệp thuộc lứa doanh nghiệp lữ hành đầu tiên đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam; vinh danh 11 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh lữ hành, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam, xây dựng được thương hiệu các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam; vinh danh 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo và triển khai kinh doanh dịch vụ lữ hành, đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống Lữ hành Việt Nam.

Tiến Dũng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.