Video Tin trong nước

Nhiều khu vực tại Tuyên Quang vẫn bị cô lập

Tại tỉnh Tuyên Quang nước đã bắt đầu rút tuy nhiên, tại nhiều khu vực vẫn đang bị cô lập. Địa bàn rộng, nước ngập sâu, việc hỗ trợ người dân gặp rất nhiều khó khăn. Công tác khắc phục hậu quả và hỗ trợ người dân vẫn đang được tích cực triển khai.
20:33 - 12/09/2024

NHIỀU KHU VỰC TẠI TUYÊN QUANG VẪN BỊ CÔ LẬP

Cho tới sáng nay, 4/5 thôn của xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang vẫn đang ngập sâu và bị cô lập. Nhiều tài sản, hoa màu của người dân đã bị ngập chìm và cuốn theo dòng nước. 

Theo chính quyền địa phương, đây là trận ngập lụt nghiêm trọng nhất trong khoảng 20 năm trở lại đây, vì vậy không ít nguời chủ quan. Phương tiện thuyền bè cũng rất hạn chế.

Tại Tuyên Quang hiện còn nhiều xã có thôn vẫn đang ngập sâu. Khu vực thành phố hiện nước đã rút, chỉ còn một số vùng ven  bị ngập lụt. Công tác hỗ trợ người dân và khắc phục sau mưa lũ đang được gấp rút triển khai. 

Theo thống kê chưa đầy đủ, trong đợt mưa lũ vừa qua, có 2 người trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang bị mất tích do lũ cuốn, 214 ngôi nhà bị tốc mái và hàng nghìn ngôi nhà của người dân bị ngập trong nước lũ./.

Thực hiện: Lê Hải