Video Tin trong nước

Nhiều tour du lịch hấp dẫn liên quan đến giải đua xe F1 tại Việt Nam

Sự kiện Việt Nam chính thức là quốc gia thứ 22 trên thế giới đăng cai Giải đua xe công thức 1, là cơ hội quảng bá hình ảnh con người và đất nước ra toàn thế giới. Nắm bắt cơ hội này, nhiều doanh nghiệp du lịch đã thiết kế các tour du lịch liên quan đến sự kiện này.
20:59 - 03/03/2020

Là một trong những doanh nghiệp du lịch đã có kinh nghiệm tổ chức các tour cho khách du lịch đến Thái Lan, Singapore, Malaysia để xem Giải đua công thức 1, doanh nghiệp này cho biết, lượng khách hàng là người Việt hàng năm tham gia các tour này đều có sự tăng trưởng khá và khi Việt Nam là quốc gia thứ 22 trên thế giới đăng cai giải đấu này thì đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người yêu thích môn thể thao tốc độ  này tại Việt Nam. Nắm bắt cơ hội đó, doanh nghiệp này đã tung ra nhiều chương trình hấp dẫn liên quan đến sự kiện đặc biệt này.

Nhiều doanh nghiệp du lịch khác cũng cho biết, liên quan đến sự kiện đặc biệt lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này thì họ cũng đã lên kế hoạch từ rất sớm với những chương trình tour đặc biệt, hấp dẫn và chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, Vietnam Grand Prix 2020 sẽ chính thức diễn ra, dù có những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19, nhưng lượng vé mà một số các doanh nghiệp du lịch được quyền phân phối đã bán ra được khoảng trên 50% và dự đoán càng gần đến ngày diễn ra sự kiện, thì lượng vé sẽ được bán ra với tốc độ nhanh hơn nữa.

Tham gia vào các hoạt động liên quan đến giải đua xe F1 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ đối với bất cứ ai có cơ hội tham dự vào sự kiện đặc biệt này.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.