Video Tin trong nước

Nhìn lại cuộc thi “Press Green Beauty” lần đầu tiên dành cho nữ nhà báo

Cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên dành cho các nữ nhà báo với tên gọi “Press Green Beauty” đã kết thúc nhưng dư âm sự kiện vẫn còn lan tỏa rộng rãi bởi cuộc thi đã mang thông điệp hết sức thời sự và cũng đầy tính nhân văn: “Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo”.
22:08 - 21/10/2019

“Press Green Beauty 2019” gây ấn tượng tới công chúng ngay khi vừa giới thiệu tới công chúng. Chỉ trong vòng 2 tuần sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được hồ sơ dự thi của 33 nữ nhà báo hiện đang công tác tại một số cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đáp lại sự kỳ vọng của dư luận, trong phần thi tài năng trong khuôn khổ vòng bán kết, 33 thí sinh của cuộc thi đã miệt mài luyện tập và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thực sự ấn tượng và xuất sắc. Các tiết mục trình diễn rất đa dạng về thể loại: rock, pop, dân ca đương đại và được dàn dựng công phu, nhưng đều có một điểm chung là mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ và gìn giữ môi trường xanh.

Trong đêm chung kết cuộc thi 19/10, thí sinh Phạm Ngọc Hà My (công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) đã xuất sắc chinh phục ban khám khảo và trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô), danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (báo Dân trí).

Đóng góp vào sự thành công của cuộc thi tôn vinh sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức dành cho những nữ nhà bào không thể thiếu vai trò đồng hành của các nhà tài trợ. NTT Kim cương: Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Triều, Tập đoàn Nha khoa Phương Anh. NTT Vàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty CP Sam Natural, Công ty Cổ phần công nghệ mới Leskin Việt Nam. NTT Bạc: Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc. NTT Đồng: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Đồng tài trợ: Tài trợ độc quyền áo dài: Thương hiệu Áo dài Ngọc Hân - Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Tài trợ độc quyền đầm dạ hội: Thương hiệu đầm dạ hội Triệu Nhung; Thương hiệu Makeup Studio Academy (Cao Tuấn Đạt).

Dù mới tổ chức lần đầu tiên, “Press Green Beauty 2019” đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

“Press Green Beauty 2019” thành công tốt đẹp không chỉ tạo không gian giao lưu văn hóa lành mạnh, gắn bó giữa các cơ quan báo chí, mà còn góp phần truyền tải thông điệp kêu gọi toàn xã hội cùng chung tay vì một môi trường sống trong xanh hơn.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.

Video khác