Video Tin trong nước

Nhộn nhịp làn sóng du lịch nội địa tại “Tháng khuyến mại Hà Nội 2020”

Dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, giờ đang là thời điểm thuận lợi để ngành du lịch lấy lại đà tăng trưởng. Với nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn tại sự kiện “Tháng khuyến mại Hà Nội 2020”, thị trường du lịch nội địa đang ghi nhận những tín hiệu tích cực.
07:14 - 02/11/2020

Nắm bắt được nhu cầu của du khách, đồng thời hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5/2020, đồng loạt các doanh nghiệp, hiệp hội, các địa phương hưởng ứng nhiệt tình và đã thu được nhiều kết quả tích cực.

Với nhiều chương trình khuyến mại giảm giá tới 50% cho các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói, nhiều doanh nghiệp kỳ vọng du lịch nội địa sẽ phục hồi mạnh mẽ và bùng nổ, đặc biệt vào kỳ nghỉ cuối năm. 

Với nhu cầu ngày càng tăng của du khách về khám phá những điểm đến nổi tiếng trong nước, bên cạnh sự chung tay hưởng ứng mạnh mẽ từ các địa phương, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, du lịch nội địa chắc chắn sẽ phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng mạnh trong tương lai gần.

Anh Vũ – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.