Video Tin trong nước

Những “bông hồng” ngát hương bên Lăng Bác

Trong cuộc sống đời thường, họ là những phụ nữ dịu dàng, đôn hậu, giàu tình cảm, nhưng trong công việc, họ lại mạnh mẽ, quyết liệt và tràn đầy nhiệt huyết.
19:21 - 20/10/2021

Với những phong trào thi đua và những cống hiến của mình, những phụ nữ ở Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh được ví như những đóa hồng lặng thầm tỏa hương cùng muôn sắc hoa bên Lăng Bác.

Với hơn 200 cán bộ, hội viên phụ nữ được tổ chức ở 9 hội phụ nữ cơ sở, Phụ nữ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tham gia ở hầu hết các lĩnh vực công tác, luôn phát huy tốt truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu đảm đang" của Phụ nữ Việt Nam, phẩm chất Phụ nữ Quân đội và truyền thống Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Được công tác, làm việc tại một đơn vị thực hiện nhiệm vụ đặc biệt là giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của công trình Lăng trong giai đoạn mới, những cán bộ, phụ nữ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tự hào và ý thức được công việc mình đang làm.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ đón tiếp tuyên truyền, những cán bộ phụ nữ là y, bác sĩ, nhân viên y tế đã khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần độc lập tự chủ, nắm vững chuyên môn, tận tụy với công việc, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Phụ nữ Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình - Lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ chăm sóc vườn hoa cây, cảnh đảm bảo vệ sinh môi trường đã khắc phục mọi khó khăn cần cù, sáng tạo lao động với năng suất, chất lượng hiệu quả, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường lăng Bác và quảng trường Ba Đình. Trong lĩnh vực đảm bảo hậu cần vật tư tài chính, các cán bộ phụ nữ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm vững vàng về chuyên môn, nguyên tắc, thái độ phục vụ tận tình chu đáo…

Mỗi cán bộ, phụ nữ của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng như 1 bông hoa đẹp đang ngày đêm cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mỗi người một hoàn cảnh, một nhiệm vụ khác nhau nhưng đều chung một mục tiêu: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt đã được Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân tin tưởng giao phó là giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của công trình Lăng trong giai đoạn mới.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.