Video Tin trong nước

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc

Ngày 20/11, Phú Quốc đã đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm đóng băng vì COVID-19. Trong thời gian 4 ngày 3 đêm, những vị khách du lịch đặc biệt này đã có quãng thời gian đầy thú vị và tràn ngập cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp.
20:45 - 24/11/2021

Theo đó, đã có 204 du khách đến từ xứ sở kim chi chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc để lưu trú. 20 tour trải nghiệm đã được Vinpearl cùng đối tác chiến lược Marketing Highland phối hợp thiết kế khoa học và bài bản, để đảm bảo mỗi thành viên trong đoàn đều có những hoạt động lý thú, hấp dẫn; đồng thời vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn theo quy định đón khách hộ chiếu vaccine. 

Xuyên suốt hành trình, luôn có phương án phân luồng khoa học nhằm mang đến cho mỗi khách du lịch chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác. Trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng, 295 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký và 1 giải thưởng Hole in one đã được Vinpearl Golf trao cho du khách Ko Jung Won. 

Ngoài ra, liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice” đã thu hút được 200 lượt khách xem. Hơn 300 món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam đã được giới thiệu đến đoàn du khách quốc tế với hình thức tiệc BBQ/buffet phục vụ trực tiếp và an toàn.  

100% thành viên trong đoàn đều có kết quả xét nghiệm Covid-19 tầm soát ngày đầu và ngày cuối âm tính. Trước đó, để chuẩn bị đón khách, 100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm Covid âm tính. Tất cả đều được bố trí “3 tại chỗ”, khoanh vùng bước sinh hoạt để đảm bảo an toàn cao nhất, theo dõi tất cả lịch trình tiếp xúc của mỗi người, kiểm tra thân nhiệt đầu và cuối ngày làm việc.

Tiến Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.