Video Tin trong nước

Những người thầm lặng làm sạch đẹp Thủ đô

Trong những ngày này, thành phố trở nên sạch đẹp và rực rỡ hơn bởi những con đường ngập tràn hoa, sạch bóng rác. Để có điều đó, không thể không nhắc đến công nhân vệ sinh môi trường, những người luôn thầm lặng làm việc ngày đêm vì một Hà Nội xanh, sạch, đẹp.
15:29 - 09/10/2024

NHỮNG NGƯỜI THẦM LẶNG LÀM SẠCH ĐẸP THỦ ĐÔ

Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến, không chỉ là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa lâu dài mà còn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp lịch sử và văn hóa.
Khi thành phố lên đèn, dòng người hối hả trở về nhà sau một ngày lao động thì đó mới là lúc vào ca làm việc hàng ngày của những công nhân vệ sinh môi trường. Với họ, bất kể ngày nắng hay mưa, mùa đông lạnh tê tái hay ngày  hè nắng như đổ lửa, công việc luôn được duy trì đều đặn để đảm bảo cho đường phố luôn xanh - sạch - đẹp.

Công việc của họ tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn trong đó là sự nhọc nhằn, vất vả và cả những nguy hiểm luôn cận kề. Sự nỗ lực, hy sinh của các công nhân vệ sinh môi trường trở lên ý nghĩa hơn khi trong những này, Hà Nội đang tưng bừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng.

Vất vả là thế, nhưng sau mỗi ca làm việc, nhìn thấy phố phường phong quang, sạch đẹp và sự ghi nhận của người dân, du khách khi đến Thủ đô, đó chính là niềm vui của những người công nhân vệ sinh môi trường. 

Với sự đóng góp thầm lặng của mình, những công nhân vệ sinh môi trường đã và đang ngày đêm làm sạch đẹp Thủ đô, góp phần tạo nên một Hà Nội xanh sạch đẹp, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước./.

Thực hiện: Thu Thủy – Trọng Khánh