Video Tin trong nước

Niềm tự hào của cử tri trẻ lần đầu đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Cùng với cử tri cả nước, những cử tri trẻ vô cùng háo hức và tự hào bởi lẽ đây là lần đầu tiên họ vinh dự được cầm lá phiếu trên tay để thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình để trực tiếp bầu ra người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân vào cơ quan quyền lực của nhà nước.
18:51 - 23/05/2021

Háo hức, phấn khởi và tự hào là tâm trạng chung của nhiều chiến sỹ trẻ đang công tác, làm nhiệm vụ tại Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có chiến sỹ Hoàng Thiện Thành, bởi đây là lần đầu tiên chiến sỹ này được tham gia bầu cử lựa chọn ra những đại biểu có đủ đức, đủ tài, xứng đáng là đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân để bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp.

Để chuẩn bị cho lần bầu cử đầu tiên, các chiến sỹ trẻ của Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc bầu cử, đặc biệt là thông tin về tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác, chương trình hành động của các ứng cử viên để xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ phiếu.

Với tinh thần đảm bảo đảm 100% cán bộ, chiến sỹ, nhất là những chiến sỹ trẻ nhận thức được quyền lợi và trách nhiệm chính trị, Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng đã chú trọng đến công tác giáo dục tuyên truyền, triển khai nghiêm túc các văn bản chỉ thị của Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng, làm tốt công tác chuẩn bị từ khâu kế hoạch cho đến quá trình luyện tập và triển khai thực hiện. Đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sỹ toàn đơn vị.

Với sự chỉ đạo sát sao, toàn diện, 100% cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hoàn thành bỏ phiếu trong sáng nay và tiếp tục trở lại với nhiệm vụ thiêng liêng của mình.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.