Video Tin trong nước

Ninh Bình: Tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho những người chèo đò tại Khu du lịch Tràng An

Nhằm góp phần phòng tránh và ngăn chặn hiệu quả dịch Covid-19, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình phối hợp với Sở Y tế tỉnh Ninh Bình tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho những người chèo đò tại Khu du lịch Tràng An.
14:28 - 27/02/2020

Tại buổi tập huấn, các bác sĩ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình đã thông tin tổng quan về tình hình phòng, chống dịch bệnh của Covid-19 của Việt Nam và thế giới; những kỹ năng, biện pháp cần thiết về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn thực hành điều chế, sử dụng dung dịch sát khuẩn phòng chống dịch Covid-19 theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát tới nay, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với các ngành chức năng và địa phương theo dõi chặt lịch trình, sức khỏe của du khách; phối hợp với ngành y tế tổ chức tập huấn và cấp chứng nhận tham gia tập huấn về dịch Covid-19 cho lái xe, hướng dẫn viên du lịch, người phục vụ trên các phương tiện vận chuyển khách du lịch tại các khu, điểm du lịch.

Từ đầu năm 2020, lượng khách du lịch đến tỉnh Ninh Bình giảm khoảng 50 - 70%; một số dịch vụ như tiệc cưới, hội nghị giảm đến 60% so với cùng thời điểm của năm trước.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.