Video Tin trong nước

Ninh Thuận: Trải nghiệm đi tàu đáy kính ngắm san hô ở vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy, một vịnh nhỏ của Ninh Thuận giáp ranh với Khánh Hòa, không chỉ nổi tiếng là vùng biển sạch với làn nước xanh trong mà còn được biết đến là khu vực có những rạn san hô quý hiếm rực rỡ sắc màu.
18:55 - 13/05/2021

Một trong những điều ấn tượng mà bất cứ du khách nào đến đây cũng nên trải nghiệm là đi tàu đáy kính ngắm san hô.

Khu vực ngắm san hô cách vịnh Vĩnh Hy chừng hơn 3km. Với những du khách muốn ghé thăm nhiều điểm trên hành trình khám phá Ninh Thuận, đi tàu đáy kính là lý tưởng nhất để vừa rút ngắn thời gian vừa có thể chiêm ngưỡng san hô. 

Tàu đáy kính là tàu du lịch được thiết kế khá độc đáo với phần đáy tàu làm bằng một loại kính trong suốt để du khách có thể quan sát lòng biển ngay dưới chân mình.

Trên hành trình tàu chạy ra ngoài vịnh, du khách sẽ được hòa mình vào không gian biển trời khoáng đạt, núi non hùng vĩ, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những điểm đến ấn tượng: mũi cá heo, hang yến, hòn rùa, bãi cóc... 

Sau chừng 20 phút ngồi tàu, du khách đến được vùng biển với những rạn san hô rực rỡ như những cánh hoa dưới lòng đại dương. Đến nơi tàu sẽ dừng lại, tắt máy để du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới san hô với vô số đàn cá nhỏ lượn lờ xung quanh. Nhiều du khách tranh thủ đặt điện thoại lên đáy kính của tàu để ghi lại hình ảnh san hô bên dưới.

Đối với những doanh nghiệp du lịch, đi tàu đáy kính ngắm san hô chắc chắn là loại hình du lịch trải nghiệm thú vị, đặc biệt cho các tour kết hợp từ Nha Trang ra Ninh Thuận.

Hành trình đi tàu đáy kính từ cầu cảng ra vịnh ngắm san hô dù chỉ gói gọn trong chừng 1 tiếng nhưng sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên đối với bất cứ du khách nào đến với vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận).

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.