Video Tin trong nước

Nỗ lực làm mới các sản phẩm du lịch

Do du lịch quốc tế chưa được mở lại nên các đơn vị lữ hành đang tập trung nhiều vào thị trường nội địa, và để thu hút khách thì không còn cách nào khác là các doanh nghiệp du lịch làm mới các sản phẩm du lịch hiện có.
18:35 - 05/07/2020

Tại chương trình kích cầu du lịch Hà Nội diễn ra cuối tuần qua, tour du lịch đi Quảng Bình bằng tàu hỏa là 1 trong những chương trình mới được nhiều đơn vị lữ hành giới thiệu đến với du khách.

Tour du lịch bằng tàu hỏa xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Bình, Lào Cai là sản phẩm mới do Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần Vận tải đường sắt (Haraco) lần đầu tiên đưa ra. Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour du lịch bằng tàu hỏa có giá rẻ hơn rất nhiều so với bằng đường hàng không. Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi, chuyên nghiệp hoàn toàn mới của ngành đường sắt với giá thấp hơn so với hàng không.

Việc các doanh nghiệp lữ hành đang cố gắng từng bước làm mới các sản phẩm du lịch cũng góp phần giúp người dân trong nước hào hứng hơn trong việc hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và hấp dẫn du khách quốc tế khi Chính phủ cho phép mở lại các đường bay quốc tế để đón khách du lịch./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.