Video Tin trong nước

Nỗ lực vượt khó trong mùa dịch

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn tới kinh tế, đặc biệt là ngành dịch vụ. Tuy nhiên, bằng nhiều giải pháp, vẫn có những cơ sở duy trì được hoạt động. Viện thẩm mỹ M’Dior là một ví dụ khi vừa khai trương cơ sở mới tại số 6 Nguyễn Văn Tuyết, 298 Tây Sơn, Hà Nội.
21:28 - 04/11/2020

Đây là cơ sở thứ 2 của M’Dior được mở ra trong mùa dịch, với phương châm phát triển lâu dài và bền vững, mang tới vóc dáng hoàn hảo cho phụ nữ Việt. Chính vì vậy công nghệ giảm mỡ 1 lần duy nhất của viện thẩm mỹ luôn mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Viện thẩm mỹ đang sử dụng công nghệ giảm béo độc quyền, sẽ kết hợp với máy móc công nghệ cao, dùng tinh chất giảm mỡ của châu Âu nhập độc quyền từ Ý để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ làm đẹp ngày càng cải tiến. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng biết cách ứng dụng tối đa hiệu quả của công nghệ vào việc làm đẹp. Để đẩy lùi bánh xe thời gian, bạn cần đội ngũ chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển để lựa chọn cho mình 1 cơ sở uy tín, chất lượng và phù hợp với bản thân./.

Thực hiện: Thùy Dương - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.