Video Tin trong nước

Nối tiếp những dòng người xếp hàng viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia

Sáng nay (26/7), ngày quốc tang thứ 2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các tuyến phố quanh Nhà tang lễ Quốc gia, đông đảo người dân xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư - “người đốt lò vĩ đại” lần cuối trong niềm xúc động và tiếc thương vô hạn.
19:01 - 26/07/2024

Nối tiếp những dòng người xếp hàng viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia

Cuối giờ sáng nay, người dân vẫn xếp hàng dài mong muốn được vào tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối cùng. Mỗi người mang trong mình một cảm xúc, nhưng tựu chung lại là lòng thành kính và biết ơn với Tổng Bí thư - người lãnh đạo trung với nước, hiếu với dân.

Mặc cho tuổi cao sức yếu, ông Phạm Minh Quế ngay sau khi nghe tin Tổng Bí thư từ trần, đã từ Nam Định về Hà Nội với ước nguyện được vào gặp và tiễn đưa nhà lãnh đạo xuất chúng của dân tộc Việt Nam đến nơi an nghỉ cuối cùng. Hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú trong ông là một con người vĩ đại và xuất chúng, hết mình vì dân vì nước. Những lời thơ do ông sáng tác cũng là tấm lòng của ông dành cho Tổng Bí thư.

Những người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú không giấu nổi niềm xúc động và tiếc thương vô hạn.

Dòng người xếp hàng dài tiếp tục chầm chậm chia tay lần cuối với nhà lãnh đạo mà họ vô cùng yêu quý. Dù già hay trẻ, dù ở đâu trên dải đất hình chữ S này thì hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là nhà lãnh đạo, người cộng sản gương mẫu, giản dị, gần dân, nghe dân và trong mọi chủ trương, đường lối luôn lấy dân làm gốc, làm nền tảng để xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa./.

Thực hiện: Thế Hùng – Chí Phương