Video Tin trong nước

Nước Nga hân hoan chào đón năm mới 2020

Năm mới 2020 đã cận kề. Khắp nơi trên đất nước Nga rộng lớn, các quảng trường, công viên, các tuyến phố trung tâm... đều đã được trang hoàng lộng lẫy để người dân vui đón năm mới.
21:37 - 29/12/2019

Đến bất kỳ thành phố nào vào dịp này cũng có thể dễ dàng bắt gặp những cây thông được trang trí các quả cầu tuyết lấp lánh đủ màu, đèn hoa giăng rực rỡ. Các sân khấu ca nhạc, sân trượt băng, hội chợ năm mới... đều được chuẩn bị sẵn sàng.  

Riêng ở thủ đô Matxcơva, người dân đang trải qua một mùa đông với thời tiết bất thường trong khoảng 130 năm qua khiến cho hầu như không có tuyết. Nhưng thời tiết ấm và khô ráo giúp mọi người đi lại được dễ dàng hơn và có thể thỏa sức ngắm khung cảnh năm mới đẹp như trong cổ tích. 

Bầu trời thủ đô về ban đêm lung linh, rực sáng trong muôn nghìn ánh đèn. Không chỉ ở các quảng trường, hay tuyến phố trung tâm, mà ở các công viên cũng luôn đông người dạo chơi, đón chào năm mới. Ông già Tuyết và công chúa Tuyết là những nhân vật cổ tích được cả người lớn và trẻ em yêu mến, luôn trực sẵn để gửi những lời chúc mừng năm mới tới tất cả. 

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.