Video Tin trong nước

Nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách cho trẻ em trong dịp hè

Khi không có kế hoạch cụ thể, các em dễ sa đà vào những hoạt động thiếu lành mạnh dịp nghỉ hè, chính vì thế, việc hình thành thói quen đọc sách và nuôi dưỡng sở thích này trong dịp hè là rất bổ ích và cần thiết.
20:29 - 16/06/2024

Nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách cho trẻ em trong dịp hè 

          Đọc sách là một thói quen tốt, tuy nhiên vẫn có không ít phụ huynh loay hoay làm sao để con yêu thích đọc sách và có thói quen đọc sách, bởi hầu hết ngày nay, các em thích chơi điện tử và sử dụng điện thoại thông minh hơn là đọc sách, đặc biệt là vào dịp nghỉ hè.

          Trại hè Eco Camp là một trong những mô hình sinh hoạt hè tiêu biểu của Câu lạc bộ Đọc sách cùng con. Hoạt động được chú trọng và đầu tư nhất tại trại hè này là trải nghiệm đọc sách với sự hướng dẫn của các chuyên gia.

          Bản thân các em sau khi tham gia trại hè cũng đã yêu sách hơn và tạo cho mình được thói quen đọc sách, bởi các thầy cô không ép các em đọc sách một cách khô khan, mà tạo ra các trò chơi liên quan tới cuốn sách để hứng thú cho các em.

          Mùa hè này, bên cạnh những trại hè vận động trải nghiệm, thì trại hè với hoạt động đọc sách cũng là một lựa chọn cho phụ huynh và các em, đem đến cho các em một kỳ nghie hè lành mạnh và bổ ích./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh.