Video Tin trong nước

NXB Chính trị Quốc gia Sự thật sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Chiều 12/7, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác chuyên môn, công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm.
15:42 - 13/07/2024

NXB Chính trị Quốc gia Sự thật sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đạt được nhiều thành tựu quan trọng, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ đề ra. Công tác biên tập, xuất bản sách bảo đảm chất lượng, nội dung, tiến độ và thẩm mỹ, đặc biệt, đã xuất bản kịp thời các sách phục vụ tốt và hiệu quả các sự kiện quan trọng, các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, trong đó có nhiều cuốn xuất bản song ngữ tiếng nước ngoài. Nổi bật trong đó là việc xuất bản các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Các cuốn sách của đồng chí Tổng Bí thư trở thành “cẩm nang” cho cán bộ, đảng viên các ngành, lĩnh vực và tạo thành các đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong nhiều cơ quan, đơn vị.

Ngoài ra, công tác thông tin, tuyên truyền của Nhà xuất bản có nhiều đổi mới, sáng tạo, đột phá, công tác phối hợp, hợp tác với các ban, bộ, ngành Trung ương, tỉnh, thành phố trong công tác xuất bản, phát hành sách được tăng cường và đẩy mạnh, đáp ứng các yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước giao...

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, NXB Chính trị quốc gia Sự thật sẽ tập trung thực hiện hoàn thành kế hoạch biên tập - xuất bản năm 2024, đặc biệt các sách Trung ương đặt hàng; sách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; sách kỷ niệm các ngày lễ lớn; sách dịch cho nước bạn Lào; sách thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân. Xây dựng định hướng nội dung đề tài sách xuất bản năm 2025, đặc biệt là các sách phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng