Video Tin trong nước

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ tặng sách đầu Xuân cho Thư viện VOV

Nhân dịp đầu Xuân, sáng 19/2, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã thăm, chúc Tết và trao tặng 10 đầu sách cùng nhiều tư liệu quý cho Thư viện Đài Tiếng nói Việt Nam.
20:27 - 19/02/2021

Tại cuộc gặp mặt đầu Xuân, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam gửi lời thăm hỏi và chúc Tết đầu năm tới đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên toàn Đài .

10 đầu sách tiêu biểu trong quá trình nghiên cứu và sáng tác của PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ gửi tặng Thư viện VOV, gồm những cuốn sách: “Lý luận Văn hóa, Văn nghệ Việt Nam – Nền tảng và phát triển”, "Báo chí, truyền thông Việt Nam: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn", “Nói năng – Giao tiếp trên Đài truyền hình”, "Công tác lãnh đạo, quản lý báo chí trong 25 năm tiến hành sự nghiệp đổi mới", “Nguyễn Thế Kỷ - Tác phẩm chọn lọc”, “Về lại triền sông”, “Nhớ thương ở lại”, “Chuyện tình Khau Vai”, tiểu thuyết “Hừng đông”... và 7 DVD kịch nói, kịch hát: “Hoa lửa Truông Bồn”, “Huyền thoại Gò Rồng Ấp”, “Ngàn năm mây trắng”, “Mai Hắc Đế”, “Hừng đông”, "Thầy Ba Đợi", "Chuyện tình Khau Vai"...

Trân trọng nhận những cuốn sách do PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ trao tặng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Mạnh Hùng khẳng định, những đầu sách mà PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ trao tặng cho Thư viện Đài Tiếng nói Việt Nam là kho tàng kiến thức và văn hóa đa dạng. Khi đọc và nghiên cứu những cuốn sách này đều rút ra được những bài học, những kinh nghiệm bổ trợ thêm cho nghề nghiệp. Đây không chỉ đơn giản là những cuốn sách, mà còn là sự trao truyền tâm huyết và kiến thức của một nhà báo đi trước đối với sự nghiệp báo chí của Đài Tiếng nói Việt Nam nói riêng và sự nghiệp báo chí nước nhà nói chung.

Nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký - Biên tập Đài Tiếng nói Việt Nam thay mặt những cán bộ làm công tác tư liệu của Đài trân trọng cảm ơn PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ đã trao tặng nhiều đầu sách hay, tâm huyết và thiết thực cho công tác chuyên môn của các cán bộ phóng viên, biên tập viên của Đài, đồng thời cho biết sẽ lưu trữ, bảo quản và giới thiệu những đầu sách với những tâm huyết, trăn trở của PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ tới đông đảo bạn đọc trong và ngoài Đài.

Thực hiện: Anh Vũ, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.