Video Tin trong nước

Phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới “Vì một việt nam vững vàng và khỏe mạnh”

Chiều nay tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Lễ phát động Chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.
19:08 - 12/09/2022

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, về việc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Y tế đã triển khai Chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”.

Chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng tham gia của nhiều người nổi tiếng, trong giới nghệ sỹ, mạng xã hội, trong các lĩnh vực.

Tại Lễ phát động chiến dịch, Bộ Y tế đã đưa khuyến cáo thực hiện Thông điệp 2K+ vaccine + thuốc + điều trị + công nghệ + ý thức người dân để thay thế Thông điệp 5K theo tình hình mới.

Chiến dịch cũng phát động phong trào cùng hành động như thay Ảnh đại diện (Avatar) trên các mạng xã hội, gắn kèm với các hashtag: #BoYte, #VimotVietNamvungvangvakhoemanh, #AntiCOVID19 vào các sản phẩm truyền thông trên mạng xã hội.

Chiến dịch Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh diễn ra từ ngày 12/9/2022 đến ngày 31/10/2022, với nhiều hoạt động truyền thông tại trung ương và địa phương. Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cùng các quĩ và các tập đoàn Facebook, Zalo, Lotus Việt Nam và các đối tác để triển khai nhiều nội dung trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến, hướng đến tất cả các nhóm đối tượng trong cộng đồng xã hội.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.