Video Tin trong nước

Phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên” năm 2022

Sau nhiều năm tổ chức thành công, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên” năm 2022 đã trở thành sân chơi bổ ích, nơi khơi nguồn cảm hứng, đam mê kinh doanh cho nữ sinh viên.
18:38 - 16/06/2022

Cuộc thi năm nay tiếp tục được Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức với sức lan tỏa lớn hơn, quy mô mở rộng trên toàn quốc.

Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên” năm 2022 là một trong trong các hoạt động thuộc Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp 939 của Hội LHPN Việt Nam. Tại buổi lễ phát động cuộc thi, Học viện Phụ nữ Việt Nam khẳng định: quy mô tổ chức đã mở rộng trên toàn quốc, nhằm lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp sáng tạo cho các nữ sinh viên. Xa hơn nữa, thúc đẩy bình đẳng giới trong kinh tế là một trong những sứ mệnh của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp đồng hành cùng cuộc thi kỳ vọng, sân chơi này sẽ khuyến khích, phát triển tư duy sáng tạo, tính năng động, dám nghĩ, dám làm, từ đó hỗ trợ những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi của nữ sinh viên. Nhiều doanh nghiệp cũng cam kết sẽ đồng hành với thí sinh đến chặng cuối cùng để giúp các em hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh sáng tạo đem lại giá trị, lợi ích cho cộng đồng xã hội.

Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.