Video Tin trong nước

Phát huy vai trò của thanh niên trong công tác bảo đảm an ninh trật tự

Mới đây, Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức hội thảo phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện công tác tham mưu, xây dựng lượng CAND góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới.
16:10 - 21/03/2021

Hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 65 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an, 75 năm ngày truyền thống lực lượng tham mưu CAND, Đoàn TN Bộ Công an đã tổ chức hội thảo phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện công tác tham mưu, xây dựng lượng CAND góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới.

Các báo cáo, tham luận đã phân tích, làm rõ tình hình, thực trạng hoạt động của đoàn thanh niên đơn vị mình nói riêng và Cụm thi đua số 4 nói chung; đánh giá vai trò của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn. 

Các ý kiến của các đại biểu cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hoạt động có ý nghĩa, cách làm hay, sáng tạo góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn và công tác đoàn thể. Từ đó đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao năng lực công tác đoàn, phát triển tổ chức đoàn và phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn.

Hải Linh - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.