Video Tin trong nước

Phát huy vai trò đảng viên trẻ trong phòng chống dịch Covid-19

Với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, nhiều cán bộ, đảng viên trẻ đã tiên phong, gương mẫu đi đầu, không ngại khó khăn, nguy hiểm, tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
19:09 - 07/09/2021

Vừa tham gia công tác Đoàn, vừa tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, đảng viên trẻ Nguyễn Bích Duyên luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, không ngại khó khăn, hiểm nguy, sẵn sàng nhận và làm tốt nhiệm vụ do lãnh đạo phân công. 

Ngoài việc tích cực tham gia công tác hỗ trợ tại các điểm tiêm chủng vắc xin và điểm xét nghiệm Covid-19, Bích Duyên còn tham gia tặng quà, hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia hỗ trợ chốt công tác phòng chống dịch, tuy có nhiều vất vả, nhưng đó lại là lúc Nguyễn Thế Đạt cảm thấy vui nhất vì công sức mình bỏ ra không uổng phí. Với Đạt, trách nhiệm người đảng viên trẻ là phải nêu cao tính tiên phong, lời nói phải đi đôi với hành động cụ thể thì mới làm gương cho quần chúng nhân dân.

Mỗi người một việc theo từng vị trí, chức năng chuyên môn, tất cả đồng lòng chung sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Phường Điện Biên, quận Ba Đình có hơn 200 đảng viên trẻ, trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, họ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, là những chiến sĩ đi đầu trong cuộc chiến.

Bằng những việc làm ý nghĩa, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân, sự gương mẫu của cán bộ đảng viên trẻ đã tạo được niềm tin, sự đồng thuận, và đang tiếp thêm bầu nhiệt huyết, góp phần cùng các lực lượng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Thu Hương - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.