Video Tin trong nước

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản địa phương

Sáng ngày 15/8, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Uỷ ban nhân dân TP. Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền lần thứ 2; tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội.
23:11 - 15/08/2024

PHIÊN CHỢ NÔNG SẢN, ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN: CƠ HỘI QUẢNG BÁ, TIÊU THỤ NÔNG SẢN ĐỊA PHƯƠNG

Với quy mô hơn 100 gian hàng, phiên chợ là dịp để quảng bá thương hiệu, kết nối các sản phẩm vào các hệ thống phân phối nhằm nâng cao nâng suất, chất lượng sản phẩm, tăng độ nhận diện các sản phẩm OCOP với người tiêu dùng. 

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và "Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”, những hoạt động như thế này là sự kiện ý nghĩa, hỗ trợ tích cực trong việc quảng bá thương hiệu nông sản, thực phẩm an toàn được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đặc sản vùng miền đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước, là “cầu nối” giúp các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp mở rộng thị trường, hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước.

Đặc biệt, để đa dạng hóa các hình thức quảng bá, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường và tăng cường tiếp cận khách hàng, tại phiên chợ lần này, Ban Tổ chức cũng đẩy mạnh hoạt động livestream bán hàng trên nền tảng TikTok và các mạng xã hội khác./.

Thực hiện: Vân Anh – Quốc Hùng – Anh Duy