Video Tin trong nước

“Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 “đổ bộ” Việt Nam

Hành trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 do Kênh truyền hình Vietnam Journey sản xuất đang đi đến những tập cuối cùng. Khác với mùa 1 chỉ tập trung vào các điểm đến ở Nhật Bản, trong 2 tập mới này, người chơi sẽ có những hành trình đầy thú vị ở Việt Nam.
20:24 - 21/11/2019

Giành được quyền chơi trong 2 tập cuối “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 là hai diễn viên đang rất nổi trên sóng truyền hình -  Quỳnh Nga và Việt Anh, tại các điểm đến đại diện cho sức hút du lịch của miền Bắc và miền Trung.

Hành trình của King sẽ giúp người xem biết tới những dịch vụ xa hoa mang tầm đẳng cấp thế giới của du lịch Việt Nam mà ít người được biết tới. Còn hành trình của Gulliver sẽ tiết lộ những trải nghiệm gần gũi bất ngờ.

Trong 10 tập của “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2, cặp đôi người chơi Quỳnh Nga và Việt Anh góp mặt tới 6 tập. Từ Kagoshima với ngọn núi lửa hùng vĩ, cho tới Tottori với những đồi cát trải dài… và bây giờ Việt Nam quen thuộc mà đầy mới mẻ, tất cả đều để lại trong người chơi những ấn tượng khó quên.

Tập 9 và 10 của “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 ghi hình tại Việt Nam sẽ lên sóng Vietnam Journey vào 19h30 ngày 23/11 và 20h ngày 30/11./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.