Video Tin trong nước

“Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại thị xã Sa Pa

“Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 – chương trình truyền hình thực tế do Đài TNVN phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Kansai TV – Nhật Bản sản xuất, đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Thị xã Sa Pa.
19:08 - 20/11/2020

Khán giả sẽ được khám phá “thị trấn mờ sương” một cách mới lạ, hấp dẫn thông qua hành trình thú vị của 2 khách mời đặc biệt: diễn viên Anh Vũ (Trung “dũng sĩ” trong phim sitcom 5s online) và Trần Vân (Nhiên “râu” trong phim Nhà trọ Balanha).

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, diễn viên Anh Vũ đã giúp nhân vật Trung “dũng sĩ” chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ trong series phim sitcom đình đám một thời “5S online”. Tham gia “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3, Anh Vũ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái qua việc chinh phục các thử thách thú vị của chương trình.

Đồng hành cùng Anh Vũ trong hành trình tại thị xã Sa Pa là diễn viên trẻ Trần Vân – cô gái từng gây sốt trong bộ phim truyền hình “Nhà trọ balanha” với vai diễn Nhiên “râu”. Là một cô nàng cá tính và yêu thích du lịch nên Trần Vân rất vui khi nhận được lời mời tham gia “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3.

Theo tiết lộ của ê kíp sản xuất, hành trình của diễn viễn Anh Vũ và Trần Vân sẽ vô cùng thú vị bởi độ “khó” trong những thử thách mà “Phiêu lưu cùng Gulliver" đặt ra cho người chơi, từ đó khán giả sẽ được khám phá một Sa Pa hoàn toàn mới.

Những cảnh quay cuối cùng của show truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 đã khép lại tại thị xã Sa Pa. Nhân vật khách mời nào được yêu thích nhất, thử thách nào khiến bạn ấn tượng nhất? Đừng bỏ lỡ lịch phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h ngày 21/11 trên Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam./.

Hải Linh – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.