Video Tin trong nước

Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4: Gặp mặt và giao lưu cùng khán giả

“Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4” đang dần đi tới tập cuối cùng, ê kíp làm chương trình cùng các nghệ sĩ vừa tổ chức họp mặt và giao lưu với khán giả, đồng thời gửi lời cảm ơn và tri ân khán giả đã đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua.
14:47 - 02/12/2023

PHIÊU LƯU CÙNG GULLIVER MÙA 4: GẶP MẶT VÀ GIAO LƯU CÙNG KHÁN GIẢ

Trong suốt buổi gặp mặt, MC Anh Duy cùng 2 người chơi là diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn đã cùng nhau chia sẻ về những kỉ niệm, những ấn tượng, cảm nhận của mỗi người về từng điểm đến, từng món ăn, từng trải nghiệm trong suốt chuyến đi. Thông qua những thử thách và trải nghiệm của người chơi, Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 giúp khán giả hiểu thêm về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và con người Nhật Bản.

Tại đây, khán giả có thể trực tiếp đặt câu hỏi cho 2 nghệ sĩ, được nghe 2 nghệ sĩ chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện sau hậu trường lần đầu được tiết lộ và cùng nhau xem những thước phim thú vị trong tập 6 – tập cuối cùng của chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng những phần quà giá trị để tri ân tình cảm nồng nhiệt của khán giả, đồng thời các nghệ sĩ và ê kíp chương trình cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã đồng hành và ủng hộ chương trình.

Tập 6 của “Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4” sẽ được phát sóng vào lúc 18h ngày 2/12 trên kênh VTC9; lúc 16h15 ngày 3/12 trên kênh VTC1; lúc 20h ngày 3/12 trên kênh VOVTV./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Chí Phương