Video Tin trong nước

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội kiểm tra công tác của tổ liên ngành phòng chống dịch

Cuối giờ chiều 17/8, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đi kiểm tra công tác kiểm soát, xử lý người ra đường không có lý do chính đáng tại các quận nội thành của Công an thành phố Hà Nội.
20:07 - 17/08/2021

Ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trên mặt trận phòng chống dịch, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội yêu cầu, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, chiến sỹ phải bảo đảm các quy định phòng dịch, giữ khoảng cách khi kiểm tra. 

Đặc biệt, cần xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giãn cách xã hội; bên cạnh đó, cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết; song song với đó, cũng cần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân đi lại giải quyết những việc cấp bách. Đồng thời nhấn mạnh, các tổ liên ngành phải thực hiện việc kiểm soát nhanh, hiệu quả nhất, không để ùn tắc, không để người dân phải chờ đợi lâu.

Trước đó, từ 15h, ngày 16/8/2021, Công an thành phố Hà Nội đã triển khai 6 tổ công tác liên ngành phòng chống dịch tại 12 quận nội thành. Sau 1 ngày triển khai, các tổ công tác đã kiểm tra 2.100 trường hợp, trong đó có 26 trường hợp vi phạm quy định giãn cách, ra đường không có lý do chính đáng.

Cao Thắng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.