Video Tin trong nước

Phố sách Hà Nội nhộn nhịp ngày đầu xuân

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, đến nay Phố sách Xuân (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm) đã trở thành một điểm hẹn thú vị dành cho người yêu sách Hà Nội, và du khách thập phương khi đến Thủ đô vào dịp đầu năm mới.
14:11 - 28/01/2020

Vài năm trở lại đây, bên cạnh việc đi lễ chùa hay đi xin chữ, nhiều người dân thủ đô lại lựa chọn ghé qua phố sách Hà Nội để mua cho mình những cuốn sách khai xuân với mong muốn có được những điều bổ ích trong năm mới. Năm nay, Phố sách Xuân Canh Tý 2020 đã bắt đầu khai trương  từ ngày 27/1 ( tức mùng 3 Tết âm lịch), nơi đây quy tụ hơn 20 gian hàng sách của các đơn vị, nhà xuất bản mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người yêu sách. Hầu hết các ấn phẩm được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra hội sách đều được giảm giá 20-50%.

Với chủ đề xoay quanh việc phát triển văn hóa đọc trong đời sống nhân dân và đặc biệt là đối với giới trẻ, không gian Phố sách Xuân Canh Tý mang những điểm nhấn   đáng chú ý, đó là tất cả các hoạt động diễn ra đều được xoay quanh chủ đề này. 

Không chỉ du xuân hay check-in, mà Phố sách Xuân Canh Tý 2020 còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tìm mua cho mình những cuốn sách yêu thích, dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển trở lại của văn hóa đọc trong giới trẻ.

Phố sách xuân Canh Tý 2020 được mở của đón bạn đọc và du khách từ 27/1 đến 3/2 (tức từ mùng 3 đến mùng 10 tháng Giêng)  với nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn như tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, trải nghiệm ghép tranh lụa. chương trình ca múa nhạc, xiếc, áo thuật… Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho người dân đến mua sách, du xuân, thưởng ngoạn./.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.